What's Support |
Maintanance & Support ได้แบ่งหน้าที่ในการให้บริการสามารถแบ่งออกเป็น 2 ด้าน ดังนี้ |
1. Maintanance เป็นการทำงานด้านการติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ การปรับปรุงเวอร์ชั่นของระบบโปรแกรมให้กับลูกค้า รวมทั้งแก้ปัญหาที่เกิดจากการใช้โปรแกรม |
หน้าที่ของ Maintanance |
- ให้คำปรึกษาการใช้งานโปรแกรมให้กับลูกค้า หลังจากจบการ Implement หรือส่งมอบแล้ว
- ให้คำปรึกษาแนะนำการใช้งานโปรแกรม งานด้าน Database และ Network ที่บริษัทลูกค้าตามเงื่อนไข MA
- ให้คำปรึกษาแนะนำการใช้งานโปรแกรม งานด้าน Database และ Network ที่ บริษัท เทคแคร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด
- ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์หรือทางอินเตอร์เน็ต
- แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าโดยเร่งด่วนเมื่อพบข้อผิดพลาดจากการใช้โปรแกรม
- ติดตามงานภายในบริษัท เพื่อส่งมอบงานที่ได้รับการแก้ไขให้กับลูกค้า
- เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับลูกค้าให้ใช้บริการ ( MA) อย่างต่อเนื่อง
|
2. Customer Support จะเป็นการบริการด้านการรับทราบปัญหาต่าง ๆ จากลูกค้า ดังนั้นเจ้าหน้าที่ Support จะต้องมีความสามารถในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้ โดยจะพิจารณาถึงปัญหา เข้าใจในปัญหาและสรุปปัญหานั้น เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป |
หน้าที่ของ Customer Support |
- ให้คำปรึกษาแนะนำการใช้งานโปรแกรม งานด้าน Database และ Network ที่ บริษัท เทคแคร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด
- ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์และทางอินเตอร์เน็ต
- แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าโดยเร่งด่วนเมื่อพบข้อผิดพลาดจากการใช้โปรแกรม
- ติดตามงานภายในบริษัท เพื่อส่งมอบงานที่ได้รับการแก้ไขให้กับลูกค้า
- บันทึกงานประจำและตอบคำถาม
- พิมพ์รายงานบันทึกงานประจำวันทุกวันเก็บเข้าแฟ้มพนักงานส่วนตัว
|
แนวทางและนโยบายการให้บริการ |
- บริการรวดเร็วและแก้ปัญหาได้ถูกจุดและถูกต้อง
- สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับบริษัท
- สร้างผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณภาพ
- สร้างความเป็นกันเองกับลูกค้า
- พัฒนาองค์กรให้สู่การเป็นมืออาชีพ
|
เงื่อนไขการบริการ |
เงื่อนไข |
ACCBIZ |
HPBIZ |
CMSBIZ |
PAYBIZ |
1. การบริการนอกสถานที่ กทม.ปริมณฑล |
2,000 บาท/วัน/คน |
2,000 บาท/วัน/คน |
2,000 บาท/วัน/คน |
2,000 บาท/วัน/คน |
2. การบริการนอกสถานที่ ตจว. |
3,000 บาท/วัน/คน |
3,000 บาท/วัน/คน |
3,000 บาท/วัน/คน |
3,000 บาท/วัน/คน |
3. การบริการที่บริษัทลูกค้า (MA) |
12 ครั้ง/ปี |
12 ครั้ง/ปี |
12 ครั้ง/ปี |
12 ครั้ง/ปี |
4. เซ็ตฟอร์มฟรี |
3 ฟอร์ม |
3 ฟอร์ม |
3 ฟอร์ม |
3 ฟอร์ม |
5. อัตราค่า MA (กทม.ปริมณฑล) |
20 % ของราคาซอฟท์แวร์ |
20 % ของราคาซอฟท์แวร์ |
20 % ของราคาซอฟท์แวร์ |
20 % ของราคาซอฟท์แวร์ |
6. อัตราค่า MA (ตจว.) |
25% ของราคาซอฟท์แวร์ |
25% ของราคาซอฟท์แวร์ |
25% ของราคาซอฟท์แวร์ |
25% ของราคาซอฟท์แวร์ |
7. ค่าเดินทาง |
กรุงเทพฯ และปริมณฑลไม่คิดค่าใช้จ่าย | |
หมายเหตุ |
- ถ้าต้องการ set form เพิ่มเติม ต้องเสียค่าใช้จ่าย 2, 000 บาท / form
- ถ้าต้องการ โอนข้อมูล เพิ่มเติม คิดค่าใช้จ่ายตามความชับซ้อนของรายการ
|
ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง |
- กรุงเทพและปริมณฑล ฟรี ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ต่างจังหวัด คิดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 1,000 บาท / วัน / คน และรับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบิน และ บริษัทฯ จะต้องได้รับตั๋วเครื่องบินก่อนการเดินทาง อย่างน้อย 2 วัน
|
ค่าที่พัก |
- ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบที่พัก เช่น โรงแรม โดยระบุ ชื่อโรงแรม หมายเลขห้อง เป็นลายลักษณ์อักษร เช่น E-mail, Fax มายังแผนกบริการ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 2 วัน ถ้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทฯ สามารถยกเลิกการ Implement/Training ได้ทันที
|
เงื่อนไขการจ่ายชำระ |
โอนเงินค่าบริการเข้าบัญชีบริษัทฯ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 2 วัน ถ้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทฯ สามารถยกเลิกการให้บริการนอกสถานที่ได้ทันที ชื่อบัญชี บริษัท เทคแคร์ เอ๊กซ์เพรส จำกัด |
- ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 140-2-05923-7
|
เงื่อนไขอื่นๆ |
ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์ให้ออกบริการนอกสถานที่ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ จะบริการเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในระยะเวลาสัญญา Maintenance Agreement (MA) เท่านั้น |